XIN CHÀO! A-WHITE CÓ THỂ GIÚP GÌ CHO BẠN?

THÔNG TIN HỖ TRỢ

CHÚNG TÔI LUÔN TRÂN TRỌNG Ý KIẾN ĐÓNG GÓP CỦA CÁC QUÝ KHÁCH HÀNG

Quý khách vui lòng gửi thắc mắc hoặc ý kiến đóng góp qua biểu mẫu dưới đây.






    HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

    Coming soon!

    CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

    1. Đăng ký thành viên tại A-White như thế nào?
    Quý khách vui lòng click vào ký hiệu “Hình Người” nằm kế phần “Giỏ Hàng” bên góc phải của website.

    Sau đó điền đầy đủ thông tin được yêu cầu và nhấn nút “Đăng ký”. Hệ thống sẽ tự động gửi email thông báo về việc kích hoạt tài khoản đến tài khoản email cá nhân của quý khách. Quý khách vui lòng click vào đường link để được xác nhận đã tạo tài khoản thành công.

    Trường hợp không nhận được email kích hoạt, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ trong hộp thư rác hoặc Spam hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline 0373 281 228 để được hỗ trợ.

    2. Tại sao tôi không thể đăng nhập vào tài khoản của mình?
    Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ về kiểu gõ hoặc phím Caps Lock trong quá trình điền thông tin đăng nhập thành viên. Nếu không có gì sai sót nhưng vẫn không đăng nhập được, quý khách vui lòng chọn nút “Quên mật khẩu” và nhập email hoặc số điện thoại đã đăng ký. Hệ thống sẽ tự động gửi một đường dẫn vào email hoặc sms của quý khách, quý khách vui lòng nhấp vào đường dẫn để tạo lại mật khẩu mới. Sau khi hoàn tất, quý khách có thể đăng nhập vào tài khoản bằng mật khẩu vừa tạo.

    3. Tôi muốn thay đổi thông tin tài khoản của mình thì làm như thế nào?
    Để thay đổi thông tin cá nhân quý khách vui lòng đăng nhập vào tài khoản của mình, chọn nút “Tài khoản của bạn” rồi chọn vào nút “Sửa” để thay đổi thông tin.

    4. Tôi có thể sử dụng chung tài khoản với người khác được không?
    Quý khách nên sử dụng tài khoản cá nhân để đảm bảo độ tin cậy cũng như quyền lợi của bản thân khi mua sắm. Việc sử dụng chung tài khoản có thể dẫn đến những sai sót mà người chịu ảnh hưởng trực tiếp chính là quý khách hàng.

    5. Đăng ký thành viên của A-White sẽ giúp ích gì cho tôi?
    Việc đăng ký tài khoản là cơ hội giúp bạn trở thành một trong những khách hàng thân thiết tại A-White, được tiếp cận nhanh nhất các chương trình khuyến mãi, thông tin ưu đãi khi mua sắm.

    6. A-White có chương trình ưu đãi nào dành cho khách hàng thân thiết hay không?
    Xem thông tin chi tiết các chương trình khuyến mãi của A-White tại đây.

    PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG

    • A-White miễn phí giao hàng trên toàn quốc với tổng đơn hàng có giá trị từ 300.000 VNĐ.
    • Áp dụng phí vận chuyển 11.000 VNĐ khu vực TP. Hồ Chí Minh và 22.000 VNĐ đối với các khu vực khác.

    Thời gian giao hàng

    – Nội thành TP. Hồ Chí Minh: trong 12h kể từ khi xác nhận đơn đặt hàng thành công

    – Khu vực ngoại thành và các thành phố lớn 2-3 ngày.

    – Các khu vực khác: 3-5 ngày

    CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

    Quý khách hàng được đổi trả các sản phẩm hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất.

    Quý khách hàng được hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đạt hiệu quả sau 15 ngày.

    A-White chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí thăm khám và điều trị da liễu nếu quý khách hàng gặp phải các bệnh về da do mỹ phẩm A-White gây nên.

    ĐIỀU KIỆN NHẬN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

    • Sản phẩm mua tại https://awhite.vn hoặc các kênh phân phối được ủy quyền chính thức bởi Công ty TNHH Mỹ Phẩm Quốc Tế OLY WHITE.
    • Sản phẩm bị lỗi do quá trình sản xuất. Sản phẩm bị lỗi do quá trình vận chuyển. Trường hợp này, sản phẩm phải còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.
    • Sản phẩm gây kích ứng / dị ứng với biểu hiện bao gồm: Ngứa nhẹ, mẩn đỏ, mụn li ti đầu có mủ trắng (kèm hình ảnh do khách hàng cung cấp). Quý khách hàng đã phối hợp thực hiện quy trình test – thử lại sản phẩm dưới sự hướng dẫn của tư vấn viên (Theo *quy trình thử sản phẩm hiện hành)
    • Kể từ ngày nhận hàng được xác nhận từ hệ thống giao hàng,
    • Trong vòng 7 ngày A-White sẽ thực hiện chính sách đổi trả cho quý khách hàng, tính từ ngày nhận hàng được xác nhận từ hệ thống giao hàng.

    CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI / TRẢ

    • Sản phẩm không phải do Công ty TNHH Mỹ Phẩm Quốc Tế OLY WHITE cung cấp.
    • Sản phẩm không gây kích ứng / dị ứng với biểu hiện bao gồm: Ngứa nhẹ, mẩn đỏ, mụn li ti đầu có mủ trắng (kèm hình ảnh do khách hàng cung cấp).
    • Quý khách hàng không phối hợp thực hiện quy trình test – thử lại sản phẩm dưới sự hướng dẫn của tư vấn viên ( Theo *quy trình thử sản phẩm hiện hành)
    • Sản phẩm đã quá 15 ngày (kể từ ngày nhận hàng được xác nhận từ hệ thống giao hàng).
    • Sản phẩm không bị lỗi do quá trình sản xuất. Sản phẩm không bị lỗi do quá trình vận chuyển.
    • Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.
    • Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có (đối với các trường hợp phản hồi đổi trả do nhà sản xuất hoặc vận chuyển).
    • Sản phẩm gặp những vấn đề khác không có trong điều kiện đổi hàng.

    PHƯƠNG THỨC ĐỔI / TRẢ SẢN PHẨM

    Công ty TNHH Mỹ Phẩm Quốc Tế OLY WHITE sẽ thu hồi sản phẩm và hoàn tiền 100% hoặc đổi sản phẩm khác tùy theo sự lựa chọn của khách hàng:

    1. Đổi sản phẩm có giá trị cao hơn: quý khách hàng vui lòng bổ sung thêm chi phí còn thiếu và công ty sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí giao hàng.

    2. Đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn: quý khách hàng sẽ được hoàn lại số tiền còn dư so với ban đầu và công ty sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí giao hàng.

    3. Khách hàng có thể nhận hoàn tiền 100%.

    4. Cam kết chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí thăm khám và điều trị da liễu nếu quý khách hàng gặp phải các bệnh về da do chất lượng sản phẩm A-White gây nên.

    CÁC BƯỚC TIẾN HÀNH ĐỔI / TRẢ

    Bước 1: Liên hệ hỗ trợ qua:

    Website: awhite.vn

    Hoặc Inbox Fanpage https://www.facebook.com/awhitetrimun

    Hoặc gọi ngay Hotline: 0373.28.1228

    Bước 2: Thực hiện quy trình test – thử lại quy trình để xác định đúng sản phẩm gây kích ứng :

    1. Quý khách hàng vui lòng thử riêng từng sản phẩm trong 3 ngày (Ví dụ: sản phẩm 1: 3 ngày, sản phẩm 2: 3 ngày) để xác định được sản phẩm gây kích ứng/dị ứng.

    2. Ngày 1: Test sản phẩm lên vùng cánh tay gần nách, nếu không có hiện tượng khác thường thì tiếp tục thử sản phẩm lên vùng hàm, sau một đêm nếu da vẫn bình thường có thể sử dụng sản phẩm lên toàn da mặt.

    3. Biểu hiện: Ngứa nhẹ, mẩn đỏ, mụn li ti đầu có mủ trắng

    4. Tất cả các sản phẩm test đều phải có hình ảnh xác nhận kích ứng.

    5. Trong quá trình thực hiện quy trình test, quý khách hàng vui lòng quay clip lại để có tư liệu kiểm chứng.

    Bước 3: Xác nhận tình trạng kích ứng – sản phẩm gây kích ứng từ tư vấn viên tại A-White (Dưới sự hỗ trợ của bác sĩ da liễu).

    Bước 4: Tiến hành đổi sản phẩm theo hỗ trợ của tư vấn viên.

    *Quy trình thử sản phẩm hiện hành: Được sự hướng dẫn và theo dõi bởi chuyên gia (bao gồm tư vấn viên và xác nhận của bác sĩ da liễu) giúp khách hàng nhận ra được đúng tình trạng kích ứng/dị ứng – không phù hợp với sản phẩm và tình trạng sản phẩm cần thời gian để tương thích với da (đối với những thành phần có hoạt chất cao và acid hữu cơ hỗ trợ).

    CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

    1. Chào mừng quý khách đến với nền tảng awhite.vn. A-White nghiêm túc thực hiện trách nhiệm của mình liên quan đến bảo mật thông tin theo các quy định về bảo vệ bí mật thông tin cá nhân của pháp luật Việt Nam (“Luật riêng tư”) và cam kết tôn trọng quyền riêng tư và sự quan tâm của tất cả người dùng đối với nền tảng website.

    Người dùng có nghĩa là người đăng ký tài khoản với chúng tôi để sử dụng các Dịch Vụ, bao gồm cả người mua và người bán (gọi chung và gọi riêng là “Các Người Dùng”, “Quý Khách”).

    Chúng tôi nhận biết tầm quan trọng của dữ liệu cá nhân mà quý khách đã tin tưởng giao cho chúng tôi và tin rằng chúng tôi có trách nhiệm quản lý, bảo vệ và xử lý dữ liệu cá nhân của quý khách một cách thích hợp. Chính sách bảo mật này được thiết kế để giúp quý khách hiểu được cách thức chúng tôi thu thập, sử dụng, tiết lộ và/hoặc xử lý dữ liệu cá nhân mà quý khách đã cung cấp cho chúng tôi và/hoặc lưu giữ về quý khách, cho dù là hiện nay hoặc trong tương lai, cũng như để giúp quý khách đưa ra quyết định sáng suốt trước khi cung cấp cho chúng tôi bất kỳ dữ liệu cá nhân nào của quý khách.

    2. “Dữ Liệu Cá Nhân” có nghĩa là dữ liệu, dù đúng hay không, về một cá nhân mà thông qua đó có thể được xác định được danh tính, hoặc từ dữ liệu đó và thông tin khác mà một tổ chức có hoặc có khả năng tiếp cận. Các ví dụ thường gặp về dữ liệu cá nhân có thể gồm có tên, số chứng minh nhân dân và thông tin liên hệ.

    3. Bằng việc sử dụng Các Dịch Vụ, đăng ký một tài khoản với chúng tôi hoặc truy cập Nền tảng, quý khách xác nhận và đồng ý rằng quý khách chấp nhận các phương pháp, yêu cầu, và/hoặc chính sách được mô tả trong Chính sách bảo mật này, và theo đây quý khách đồng ý cho phép chúng tôi thu thập, sử dụng, tiết lộ và/hoặc xử lý dữ liệu cá nhân của quý khách như mô tả trong đây.

    Nếu chúng tôi thay đổi Chính sách bảo mật của mình, chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách bao gồm cả thông qua việc đăng tải những thay đổi đó hoặc Chính sách bảo mật sửa đổi trên Nền tảng của chúng tôi. Trong phạm vi pháp luật cho phép, việc tiếp tục sử dụng các Dịch Vụ hoặc Nền Tảng, bao gồm giao dịch của quý khách, được xem là quý khách đã công nhận và đồng ý với các thay đổi trong Chính Sách Bảo Mật này.

    4. Chính sách này áp dụng cùng với các thông báo, điều khoản hợp đồng, điều khoản chấp thuận khác áp dụng liên quan đến việc chúng tôi thu thập, lưu trữ, sử dụng, tiết lộ và/hoặc xử lý dữ liệu cá nhân của quý khách và không nhằm ghi đè những thông báo hoặc các điều khoản đó trừ khi chúng tôi có tuyên bố ràng khác.

    5. Chính sách này được áp dụng cho cả Người bán và Người mua đang sử dụng Dịch vụ trừ khi có tuyên bố rõ ràng ngược lại.