Câu chuyện của Awhite

A-WHITE
& CÂU CHUYỆN PHÍA SAU

Mọi thứ bắt đầu tại Cosmo Beauty Co.,Ltd – Tokyo cùng một khát vọng lớn lao: A-White – Mỹ phẩm trị mụn Nhật Bản dành riêng cho phụ nữ Việt.

Thời niên thiếu, ông Nguyễn Hoàng Anh Kha – Founder của thương hiệu A-White đã bỏ lỡ rất nhiều mối quan hệ giá trị và cơ hội nghề nghiệp triển vọng chỉ vì sự rụt rè do gương mặt lấm tấm mụn. Là một người đàn ông, ông Kha tự nhận thấy ngoại hình đã ảnh hưởng rõ rệt đến cuộc sống của cá nhân ông, vậy thì những người phụ nữ Việt bé nhỏ liệu rằng có thể đứng vững giữa một xã hội tiến bộ hà khắc, nơi mà “nhan sắc là một loại tài năng”?

May mắn vượt qua được rào cản về ngoại hình, giờ đây ông Kha muốn lan tỏa thông điệp tích cực này đến những người phụ nữ Việt, một câu chuyện mà chính bản thân ông đã tự trải qua và nghiệm lại:

“Mụn chỉ là một vấn đề nhỏ và sở hữu một làn da sáng mịn chẳng phải là một điều khó”.

Năm 2019, khi còn là NCS.TS tại đại học China Medical University tại Taiwan, ông Kha may mắn khi có cơ hội kết nối và làm việc với GS. Takashi Yamazoe – Representative Director and President – Cosmo Beauty Co., Ltd. Cuộc gặp gỡ này đưa ông Kha đến một thế giới quan mới. Nơi mà khoa học y học hiện đại kết hợp với các nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên lại cho ra được một “bài thuốc hay” trong việc đem lại làn da khỏe mịn từ gốc, bằng cách điều trị mụn dứt điểm một cách an toàn.

Trải qua 379 ngày dài đằng đẵng tại phòng LAB, sau 1802 cuộc thử nghiệm mỹ phẩm trên da người nhân tạo, vào tháng 8/2020 công thức trị mụn chính thức được thông qua. A-White – Mỹ phẩm trị mụn Nhật Bản dành riêng cho phụ nữ Việt được sản xuất theo ISO 22716:2007 COSMETIC – GOOD MANUFACTURING PRACTICES (ISO-GMP) đã được FDA Hoa Kỳ (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn và cấp giấy phép hoạt động.

Để người tiêu dùng an tâm về chất lượng mỹ phẩm, ông Kha – Founder của thương hiệu mỹ phẩm A-White đã trở thành vị khách hàng đầu tiên của chính mình.
Ngày thứ 7 kể từ khi ông Kha bắt đầu điều trị mụn bằng mỹ phẩm A-White, các nốt mụn mủ đã được gom cồi, khô và tự rụng. Sau 15 ngày sử dụng, hiệu quả dần rõ rệt. Làn da của ông Kha cải thiện đến 85% chỉ sau 33 ngày. Điểm cuối cùng trong quá trình điều trị là ngày thứ 40, làn da của ông Kha chỉ còn một chút thâm sau mụn.
Một lần nữa, ông Kha xác nhận A-White chính là một giải pháp hiệu quả cho những người phụ nữ Việt tự ti về làn da mụn.

Đối với nhiều khách hàng, chất lượng của mỹ phẩm là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên cũng không ít phụ nữ bâng khuâng về phần giá cả.
Ông Kha hiểu rằng không phải tất cả phụ nữ Việt đều có thể mua mỹ phẩm đắt tiền, nhưng chắc chắn rằng tất cả họ đều có nhu cầu và mong muốn sử dụng mỹ phẩm tốt.
Trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập, thị trường mỹ phẩm ngoại nhập dần trở nên phổ biến tại Việt Nam lại có giá khá đắt đỏ. A-White – Mỹ phẩm trị mụn Nhật Bản mở ra cơ hội cho phụ nữ Việt trải nghiệm sản phẩm chất lượng cao với mức giá tầm trung.

Đến nay, đã có hơn 3000 người sử dụng mỹ phẩm trị mụn Nhật Bản A-White. Mọi người lựa chọn A-White bởi vì họ yêu thích tiêu chuẩn “kép” của sản phẩm:

“Giá tầm trung, chất lượng tầm cao”

A-WHITE : TỪ 2019 ĐẾN NAY

ĐỘNG LỰC THAY ĐỔI

Từ xưa đến nay, câu nói “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” vẫn được mọi người truyền tai nhau. Chủ ý là để đề cao tầm quan trọng của vẻ đẹp bên trong so với bên ngoài. Tuy nhiên, trong thời buổi công nghệ hiện đại hóa, phát triển và hội nhập, nếu bạn tài năng, bạn được công nhận. Nhưng nếu bạn tài năng mà lại còn xinh đẹp, bạn sẽ được tung hô.

Facebook Thảo Liên (20 tuổi), hơn 50.000 lượt follow trải lòng:
“Mình nghĩ trong cuộc sống ngày nay, việc sở hữu một ngoại hình đẹp sẽ đem lại cho bản thân lợi thế rất lớn, dù là ở lĩnh vực nào trong xã hội.”

Ngọc Quỳnh (23 tuổi)
“Nó giống như việc ta sử dụng mánh gian lận trong một trò chơi vậy, mọi thứ sẽ trở nên suôn sẻ, dễ dàng hơn. Đáng lẽ, quãng thời gian học cấp 3 của tôi có thể trôi qua dễ dàng hơn nếu sở hữu vẻ ngoài như hiện tại”.

Hiểu về “đẹp”!

A-White đã truyền động lực cho hơn 3000 phụ nữ Việt tin rằng:

“Vẻ đẹp đến từ làn da của người phụ nữ”

Họ đã phải luôn vất vả để duy trì nét đẹp ấy. Từ bây giờ hãy để A-White làm việc đó, thay tất cả những người phụ nữ Việt chăm sóc cho làn da.

A-White là bước khởi đầu của một cuộc hành trình, để tìm kiếm một làn da đẹp theo cách gần gũi nhất với tự nhiên, không hóa chất, không thử nghiệm trên động vật.

LỢI NHUẬN

Chúng tôi không xem lợi nhuận đến từ mỹ phẩm là thước đo thích hợp cho giá trị. Điều này giải thích lý do vì sao A-White đem lại chất lượng tốt nhưng lại có mức giá hợp lý, phù hợp với cả phân khúc tầm trung.
Chúng tôi đề cao các giá trị mà phụ nữ Việt sẽ nhận được từ mỹ phẩm trị mụn Nhật Bản A-White. Sự hoàn thiện trong nét đẹp đến từ làn da của người phụ nữ chính là sự thành công về lợi nhuận mà chúng tôi hướng đến.

ĐỒNG ĐỘI CỦA CHÚNG TÔI

Chúng tôi cần cù làm việc để đảm bảo rằng kể cả những người phụ nữ Việt có thu nhập “nhỏ” vẫn có thể sử dụng mỹ phẩm chất lượng tốt ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
Cách chúng tôi chia sẻ, cách chúng tôi đối xử với nhau, cách chúng tôi tương tác với bạn – Chúng ta kết nối và song hành.

MÔI TRƯỜNG VÀ CỘNG ĐỒNG

Môi trường và cộng đồng không thể tách rời khỏi hoạt động kinh doanh. Chúng tôi kiểm soát sâu sắc các công đoạn từ nhà máy sản xuất, sao cho quá trình làm ra mỹ phẩm trị mụn Nhật Bản A-White không tạo ra những tác động khắc nghiệt đến môi trường và cộng đồng. Nhà máy Cosmo Beauty Co., Ltd của chúng tôi tại Nhật Bản được chứng nhận ISO 22716 (GMP), tiêu chuẩn sản xuất mỹ phẩm và kiểm tra chất lượng.
Giá trị không chỉ đến từ chất lượng mỹ phẩm tốt ở hiện tại, mà còn là sự ngăn chặn các tác động và hệ lụy có thể xảy ra với môi trường và cộng đồng về sau.

THIẾT KẾ

Chúng tôi đầu tư rất nhiều về thời gian và chất xám, chúng tôi chăm chỉ trong việc phát triển hình ảnh bao bì thiết kế của mỹ phẩm trị mụn Nhật Bản A-White.
Mỹ phẩm có giá tầm trung không đồng nghĩa với việc dòng mỹ phẩm đó có thể xuất hiện một cách “hời hợt” trước công chúng.
Chất lượng mỹ phẩm trị mụn Nhật Bản A-White không chỉ đơn thuần là “sử dụng rồi mới biết”, bạn có thể cảm nhận một cách rõ rệt chỉ từ “cái nhìn đầu tiên”.